Real Madrid sẵn sàng đề nghị chấm dứt hợp đồng với hậu vệ

Real Madrid hiện đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự trung tâm, nhưng họ đã cố gắng loại bỏ một trong số ít lựa chọn còn lại ở vị trí này. Năm nay 27 tuổi, lời hứa cũ Jesus Vallejo đã được trao cơ hội ra đi miễn phí.

Vallejo đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Granada, nhưng hầu như không được sử dụng hoặc bị chấn thương trong thời gian trở lại Nuevo Los Carmenes. Trở lại Real Madrid trước mùa giải này, anh ấy lại gặp vấn đề về cơ bắp, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong vài trận đầu tiên của mùa giải – người ta tin rằng anh ấy đã trở lại bình thường, cùng với Eder Militao, David Alaba, Jacobo Ramon và Joan Martinez đều vắng mặt. gặp Real Sociedad.

Đối thủ chính của anh ấy sẽ là sự trở lại tiềm năng về thể lực của Aurelien Tchouameni, cầu thủ trẻ Raul Asencio hoặc Dani Carvajal. Tuy nhiên, Carlo Ancelotti đã cho Vallejo biết rằng anh không nằm trong kế hoạch của mình, như Relevo tiết lộ. Trong những tuần cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Los Blancos đề nghị thanh toán nốt năm cuối cùng của hợp đồng nhưng Vallejo quyết định ở lại.

Tuy nhiên, có vẻ như Vallejo rất muốn sống hết năm cuối cùng trong hợp đồng của anh ấy tại Santiago Bernabeu, mặc dù hầu như không có hy vọng về một thỏa thuận mới và rất ít cơ hội được thi đấu nhiều. Chi phí cho Real Madrid 5 triệu euro từ Real Zaragoza, Vallejo sẽ ở câu lạc bộ này tổng cộng một thập kỷ vào mùa hè tới, bao gồm cả hai lần cho mượn ở Wolves, Eintracht Frankfurt, Albacete và Granada.

Thẻ

Chúa Giêsu Vallejo Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.