Đồng đội cũ ở Barcelona bóng gió về mối quan hệ không tốt giữa Xavi Hernandez và Deco

Cựu cầu thủ chạy cánh của Barelona, ​​Ludovic Giuly là nhân tố chủ chốt trong đội bóng vĩ đại đầu tiên của Barcelona trong thế kỷ 21, giành hai chức vô địch Liga và một Champions League dưới thời Frank Rijkaard. Anh ấy đã trải qua 3 năm bên cạnh Deco và Xavi Hernandez, và có lẽ đã ám chỉ rằng cặp đôi này có thể không có mối quan hệ tốt nhất.

Cầu thủ người Pháp giải thích với Sport rằng anh rất mong chờ Blaugrana trở lại Camp Nou vào cuối mùa giải này vì cảm thấy lạnh lẽo hơn là ấm áp ở Estadi Olimpic Lluis Companys tại Montjuic. Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố Barcelona sẽ trở về quê hương trước cuối năm nay.

“Tôi không đến Montjuïc. Tôi không cảm thấy như ở nhà, đó không phải là nhà của tôi, tôi không cảm thấy như vậy, Espanyol đã chơi ở đó khi tôi còn ở Barca. Tôi muốn tới Camp Nou. Mỗi lần tôi chơi ở đó, làn da của tôi… Bạn nói thế nào? (Nổi da gà?)”

Cái đó. Một nguồn năng lượng khác đang được tạo ra ở Camp Nou, chúng ta phải chờ đợi.

Giuly cũng phân tích tình hình hiện tại của Barcelona, ​​​​nói rằng rõ ràng Laporta đang cố gắng đưa Blaugrana trở lại đỉnh cao của trận đấu, nhưng điều đó thật ‘khó khăn’. Ông cũng ám chỉ rằng có lẽ không phải tất cả đều màu hồng giữa cựu huấn luyện viên Xavi Hernandez và Giám đốc thể thao Deco.

Vâng, tất nhiên là ai cũng vậy. Không chỉ Xavi, mà Xavi đã có một năm đáng kinh ngạc với Barca, năm sau có rất nhiều vấn đề về tài chính… Tôi không biết liệu anh ấy có mối quan hệ tốt với các nhân viên, với Deco… Tôi không ở đó, nhưng Barca cần để giành được nhiều thứ.”

“Và nếu bạn không có cầu thủ… Bạn phải bán đi để có một đội bóng tốt. Và luôn có La Masia, luôn có 4 hoặc 5 cầu thủ mỗi năm, nhưng không có thời gian để những cầu thủ này trưởng thành về bóng đá và tâm lý. Và nếu mọi việc không suôn sẻ, bạn phải sa thải huấn luyện viên trước.”

Bất chấp nhiều lời phủ nhận của công chúng rằng Xavi và Deco không cùng quan điểm, vẫn có tin đồn rằng cặp đôi này không có cùng tầm nhìn cho đội bóng. Cặp đôi này được cho là đã bất hòa vào cuối thời gian cùng nhau ở Barcelona với tư cách là cầu thủ, khi Xavi khuyên huấn luyện viên lúc đó là Pep Guardiola rằng Deco phải ra đi vì lợi ích của đội.

Thẻ

Barcelona Deco Ludovic Giuly Xavi Hernandez



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.