Barcelona có thể ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ với 10 triệu euro

Một trong những cầu thủ ấn tượng nhất ở La Liga mùa này là Oscar Mingueza của Celta Vigo, người đã khiến nhiều người ngạc nhiên với khả năng sáng tạo tấn công ở mùa giải trước. Claudio Giraldez đã nhận được nhiều lợi ích từ anh ấy từ rất sớm, và điều đó đã giúp Mingueza lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha dưới thời Luis de la Fuente.

Mặc dù Mingueza không thể thi đấu trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế trong các trận đấu giữa Tây Ban Nha với Serbia hoặc Thụy Sĩ, nhưng sự hiện diện của anh ấy trong đội tuyển Tây Ban Nha là bằng chứng cho thấy anh ấy đã có được một số thành tích tốt nhất ở châu Âu. Mùa giải này anh đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 4 trận.

Theo Marca, điều khoản giải phóng của Mingueza tại Celta chỉ là 20 triệu euro, nếu anh ấy tiếp tục thì phong độ hiện tại sẽ không mất nhiều thời gian để có vẻ rẻ tiền. Tuy nhiên, câu lạc bộ cũ Barcelona sẽ được hưởng lợi từ bất kỳ động thái nào, vì họ vẫn giữ lại khoản phí bán 50% sau khi gia nhập đội bóng Galicia miễn phí. Điều đó cũng sẽ cho phép họ mua lại Mingueza với giá chỉ 10 triệu euro. Sport phản đối điều này, tuyên bố rằng họ có thể đưa cầu thủ 25 tuổi trở lại chỉ với 9 triệu euro.

Sẽ là một điều bất ngờ nếu Barcelona chọn Mingueza ở vị trí hậu vệ phải xuất phát, với Jules Kounde hiện đang chắc chắn ở vị trí đó. Liệu họ có quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy như một lựa chọn luân phiên vào một lúc nào đó hay không – anh ấy cũng có thể chơi hậu vệ trái – sẽ phụ thuộc vào mức độ tin tưởng của họ đối với những người như Gerard Martin, người cho mượn Celtic Alex Valle và hậu vệ phải trẻ tuổi Hector Pháo đài.

Thẻ

Barcelona Celta Vigo Oscar Mingueza Tây Ban Nha La Roja



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.