Tiết lộ: Mức lương điên rồ mà cầu thủ 17 tuổi Lamine Yamal hiện đang nhận ở Barcelona

Tây Ban Nha là nhà vô địch châu Âu sau một mùa hè thành công và một phần không nhỏ là nhờ ngôi sao 17 tuổi Lamine Yamal, người đã lật ngược thế cờ trong trận bán kết Euro 2024 với Pháp bằng một nỗ lực solo xuất sắc. Trong khi đó, ngôi sao tuổi teen hiện đã đóng góp 7 bàn thắng sau 5 trận cho Barcelona ở La Liga, nhiều hơn bất kỳ ai khác.

Tuy nhiên, mới chỉ nổi lên vào năm ngoái, với việc huấn luyện viên Xavi Hernandez vẫn giúp anh ấy tham gia thi đấu chuyên nghiệp một cách dễ hiểu, Lamine Yamal còn lâu mới có được thu nhập như một siêu sao. Tình hình hợp đồng của anh ấy là điều mà Barcelona sẽ giải quyết trong những tháng tới, nhưng Marca đã tiết lộ rằng hiện tại anh ấy chỉ kiếm được 1,5 triệu euro mỗi mùa.

Mặc dù anh ấy được trả tiền thưởng khi đạt được mục tiêu trong mùa giải trước, nhưng mức lương cơ bản của anh ấy trung bình trong năm là 28,9 nghìn mỗi tuần. Để so sánh, những người như Jude Bellingham hiện được cho là kiếm được khoảng 200 nghìn euro mỗi tuần. Đối với 99% thế giới, rõ ràng đây là một mức lương khổng lồ, nhưng xét theo thuật ngữ bóng đá đỉnh cao, nó chắc chắn thấp đến mức đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, với điều kiện anh ấy vẫn tiếp tục chơi như hiện tại, Lamine Yamal khó có thể muốn kiếm tiền nữa.

Thẻ

Barcelona Lamine Yamal



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.