Real Madrid bắt đầu chuẩn bị mục tiêu củng cố vị thế vào mùa hè tới

Real Madrid lại sớm dính chấn thương ở mùa giải này và chỉ bổ sung Kylian Mbappe và Endrick Felipe vào mùa hè năm ngoái, mặc dù đã chuyển đến Leny Yoro. Tuy nhiên, họ có thể phải xem xét việc bổ sung đội hình của mình vào năm tới.

Với việc Luka Modric sẽ bước sang tuổi 40 vào năm tới và một quyết định hợp đồng khác sẽ đến, cùng với việc Dani Ceballos đang tìm kiếm một vai trò lớn hơn hiện tại, Matteo Moretto đã nói với Football España rằng Los Blancos sẽ tập trung vào các mục tiêu tiềm năng cho mùa hè tới ở hàng tiền vệ. Sự bất ổn xung quanh Modric và Ceballos rõ ràng được kết hợp với việc Toni Kroos nghỉ hưu, người cũng không được thay thế. Moretto nói rằng có khả năng họ có hồ sơ tương tự Kroos hoặc Modric khi họ bắt đầu tìm kiếm.

Real Madrid đã được liên hệ với Rodri Hernandez của Manchester City trong những tháng gần đây và Fabian Ruiz cũng được đề xuất như một sự bổ sung tiềm năng. Ngay từ đầu khi không có Kroos, Real Madrid đã gặp khó khăn trong việc xây dựng hàng phòng ngự, mặc dù sự trở lại của Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni sẽ hỗ trợ vấn đề đó.

Thẻ

Dani Ceballos Fabian Ruiz Luka Modric Real Madrid Rodri Hernandez

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.