Cột chuyển nhượng Matteo Moretto: Miguel Gutierrez, Ferland Mendy và Real Madrid làm việc ở nhóm vị trí

Matteo Moretto cung cấp cho Football España thông tin độc quyền về các giao dịch mới nhất thống trị các tờ báo ở Tây Ban Nha, như được tiết lộ trong Bản tóm tắt hàng ngày của Fabrizio Romano.

Vai trò của Carlo Ancelotti trong việc gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy

Như chúng ta đã thảo luận trước đó, ngay từ ngày đầu tiên, Carlo Ancelotti đã trao đổi rất rõ ràng với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez rằng ông muốn có thể tin cậy vào Ferland Mendy. Đó là ưu tiên hàng đầu của anh ấy và anh ấy yêu anh ấy với tư cách là một cầu thủ. Ancelotti đã thúc đẩy mạnh mẽ thỏa thuận mới và đóng vai trò quan trọng trong việc biến nó thành hiện thực.

Không chỉ Real Madrid mà còn cả Mendy. Không ai muốn rời Real Madrid, nhưng nếu bạn không thi đấu và không rõ liệu bạn có muốn hay không, phản ứng tự nhiên là cân nhắc các lựa chọn của mình và cân nhắc việc ra đi. Mendy không bao giờ đạt được mục tiêu đó vì Ancelotti đã thuyết phục anh ấy rằng anh ấy là người của mình.

Việc Real Madrid không dốc toàn lực chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy họ cũng tin tưởng vào Mendy. Có khả năng Los Blancos đã có thể mua Davies và có thể đạt được thỏa thuận với Bayern Munich, nhưng với Mendy ở đó, họ không cần phải làm vậy. Cầu thủ người Canada vẫn là mục tiêu trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè tới, nhưng Mendy nhận được sự tin tưởng của Ancelotti và câu lạc bộ.

Mendy cũng bị Ả Rập Saudi chỉ trích, như chúng tôi đã đưa tin, nhưng Ancelotti đảm bảo rằng điều đó sẽ không đi đến đâu.

Bốn đội tỏ ra quan tâm đến Miguel Gutierrez của Girona và một đội đưa ra lời đề nghị

Hậu vệ trái Miguel Gutierrez của Girona là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Tây Ban Nha mùa trước, và không có gì ngạc nhiên khi có nhiều đội bóng quan tâm đến anh trong mùa hè này. Cũng cần nhớ rằng Real Madrid có điều khoản mua lại Gutierrez trị giá 8 triệu euro.

Ở Ý, Bologna đã đưa ra lời đề nghị chính thức và họ đã hỏi rất nhiều về anh ấy, nhưng không đạt được bất kỳ tiến triển nào với nó. Gutierrez có một số nghi ngờ và thay vào đó, Bologna đã chọn Juan Miranda của Real Betis.

Gutierrez cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Arsenal, Bayer Leverkusen và Bayern Munich, nhưng không có lời đề nghị chính thức nào từ các đội đó. Cơ hội được chơi ở Champions League với Girona, tiếp tục thể hiện phẩm chất của anh ấy ở đó trong năm nay, có lẽ nhằm mục đích rời đi vào năm tới, là quyết định mà họ đã đưa ra.

Real Madrid sẽ cân nhắc về hàng tiền vệ cho mùa hè tới

Đầu tiên, và quan trọng, chúng ta phải lưu ý rằng còn quá sớm để có ý tưởng thực sự về cách họ sẽ hành động hoặc họ sẽ chọn ai vào mùa hè tới. Nhưng đúng là hàng tiền vệ là khu vực mà họ có thể phải giải quyết vào năm 2025, vì vậy sẽ hợp lý nếu họ đang cân nhắc các lựa chọn của mình ngay bây giờ.

Cựu chiến binh Luka Modric đã gia hạn hợp đồng thêm một năm vào mùa hè, nhưng họ sẽ phải xem họ sẽ ở đâu với anh ấy vào mùa hè tới. Năm ngoái anh ấy đã trở nên ít quan trọng hơn so với trước đây. Trước đây chúng tôi đã đưa tin rằng Dani Ceballos cũng muốn đóng một vai trò lớn hơn. Rất có thể họ đang nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ cho năm tới, tôi có thể nói rằng họ có thể đang xem xét những cầu thủ tương tự như Kroos và Modric cho mùa hè tới.

Matteo Moretto sẽ trở lại với nhiều tin tức chuyển nhượng hơn trong những ngày tới, cung cấp thông tin độc quyền về những câu chuyện lớn nhất ở Tây Ban Nha và Ý.

Thẻ

Arsenal Bayer Leverkusen Bayern Munich Bologna Dani Ceballos Ferland Mendy Girona Luka Modric Miguel Gutiérrez Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.