Việc Liverpool chiêu mộ tiền vệ khó có thể xảy ra vào tháng 1 – Fabrizio Romano

Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad đã trở lại nổi bật trong tuần này, trong bối cảnh có một loạt báo cáo cho rằng anh “hối tiếc” vì đã từ chối chuyển đến Liverpool vào tháng 8. Tuy nhiên, anh được cho là sẽ không sớm chuyển đến Anfield.

Trong bối cảnh được cho là đã thay đổi quan điểm, có thông tin ở Anh rằng Liverpool vẫn sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 60 triệu euro của anh ấy vào tháng Giêng. Tuy nhiên, trên Bản tin tóm tắt hàng ngày của Fabrizio Romano, nhà báo người Ý đã xác nhận rằng tình hình của Zubimendi là ‘hoàn toàn yên tĩnh’ và dự kiến ​​sẽ không có động tĩnh gì.

Real Sociedad có ấn tượng rằng Zubimendi sẽ ở đó cho đến ít nhất là mùa hè năm sau và sẽ ngạc nhiên trước một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Từ thời điểm đó trở đi, thật khó để dự đoán.

Chắc chắn đây sẽ là một sự thay đổi lớn so với cách hành xử của Zubimendi cho đến bây giờ nếu anh ấy ra đi vào tháng Giêng. Tiền vệ 25 tuổi này là một phần quan trọng của đội bóng Imanol Alguacil, và thậm chí còn hơn thế nữa sau sự ra đi của Mikel Merino và Robin Le Normand, và việc rời đi giữa mùa giải sẽ khiến nhiệm vụ thay thế anh ấy của họ càng trở nên khó khăn hơn.

Thẻ

Liverpool Martin Zubimendi Real Sociedad



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.