Real Madrid chiêu mộ trung vệ 19 tuổi trong bối cảnh chấn thương

Real Madrid đã phải vật lộn với kịch bản chấn thương ác mộng ở hàng thủ trung tâm trong năm qua và đã bỏ lỡ mục tiêu mùa hè Leny Yoro, người đã đến Manchester United. Họ quyết định không tìm người khác trên thị trường chuyển nhượng nhưng hiện đang xem xét các lựa chọn thay thế trong tương lai.

Theo Diario AS, một trong những lựa chọn thay thế đó là hậu vệ Yarek Gasiorowski của Valencia. Trung vệ 19 tuổi này ngày càng đóng vai trò quan trọng dưới thời Ruben Baraja và rất linh hoạt, được sử dụng khắp tuyến sau.

Họ nói rằng Los Blancos đang theo dõi Yarek và thích những gì họ thấy, đồng thời những đặc điểm của anh ấy phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm. Antonio Rudiger và David Alaba đều đã ngoài 30, Jesus Vallejo được dự đoán sẽ ra đi vào mùa hè tới, và Eder Militao sẽ là trụ cột trong những năm tới, do đó Real Madrid muốn một hậu vệ trẻ hơn đến và cuối cùng là đá cặp với cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ người Pháp có thân hình bệ vệ 192cm (6 foot-3′) và gây ấn tượng với bản chất cạnh tranh cũng như khả năng xử lý tiền đạo dễ dàng. Real Madrid vẫn có sự cạnh tranh. Inter và RB Salzburg cũng quan tâm đến cầu thủ này và anh có điều khoản giải phóng 45 triệu euro, điều mà Real Madrid sẽ yêu cầu giảm giá nếu họ thực hiện một vụ chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Yarek sẽ ký gia hạn hợp đồng trong những tuần tới sau khi đã đồng ý một thỏa thuận. Một trong những yếu tố điều hòa là Baraja thích Cristhian Muslimra hơn Yarek vào lúc này, vì hiện tại anh ấy đã hoàn thiện hơn. Hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, hiện là tuyển thủ U19, Yarek được coi là một trong những hậu vệ triển vọng nhất ở đội tuyển Tây Ban Nha và nói rằng cùng với Pau Cubarsi, anh ấy có thể chơi cho đội một trong nhiều năm tới. Anh ấy cũng thể hiện con mắt săn bàn, ghi 7 bàn sau 23 lần ra sân cho đội U19.

Yarek sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh cho vai trò đó từ Muslimra và Dean Huijsen, bằng chứng là anh ấy đã không chơi ba trận gần đây nhất của Los Che. Nhìn chung, Yarek đã có 18 lần ra sân cho Valencia, 9 trong số đó là đá chính. Real Madrid đã được liên hệ với những cầu thủ như Cristian Romero và William Saliba trong các thương vụ kiếm tiền lớn, nhưng chắc chắn họ cũng sẽ có một nhóm hậu vệ trẻ mà họ quan tâm.

Thẻ

Real Madrid Valencia Yarek Gasiorowski



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.