Real Madrid công bố mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ cho ngôi sao Bundesliga

Real Madrid có thể cần phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ của họ để hoàn tất thương vụ mua ngôi sao Florian Wirtz của Bayer Leverkusen trong tương lai.

Los Blancos đã được liên hệ dự kiến ​​với một lời đề nghị dành cho tuyển thủ Đức như một lựa chọn trong tương lai, cùng với các mục tiêu khác ở Bundesliga, như một phần trong kế hoạch chuyển nhượng dài hạn của họ.

Bất chấp những tin đồn về việc Wirtz sẵn sàng chuyển đến Madrid vào năm 2024, anh vẫn ở lại Đức khi Leverkusen đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu Bundesliga của họ.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 18 bàn trong mùa giải trước, giúp Leverkusen giành chức vô địch Bundesliga đầu tiên và anh còn hợp đồng đến năm 2027.

Cha của anh trước đây đã bác bỏ tin đồn về việc con trai ông đang xem xét lời đề nghị từ Madrid nhưng mối liên hệ vẫn bền chặt.

Theo thông tin mới nhất từ ​​Chuyên gia chuyển nhượng bóng đá người Đức Christian Falk’s Caught Offside Fact Files, Leverkusen sẽ chơi cứng rắn với bất kỳ cuộc đàm phán nào có thể xảy ra và sẽ yêu cầu số tiền 150 triệu euro.

Điều đó sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Real Madrid do bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro của Eden Hazard nắm giữ vào năm 2019.

Thẻ

Bayer Leverkusen Bundesliga Eden Hazard Florian Wirtz La Liga Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.