Arne Slot loại trừ động thái mới của Liverpool cho Martin Zubimendi

Ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi sẽ không được Liverpool nhắm đến nữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

La Real đã đứng vững trong cuộc chiến giữ chân ngôi sao tiền vệ của họ trong mùa hè khi gã khổng lồ Premier League thực hiện một động thái đầy tham vọng để đưa anh đến Merseyside vào tháng 8.

Khi câu chuyện tiếp tục, đội bóng xứ Basque để lại quyền quyết định cuối cùng cho cầu thủ này, và mặc dù Liverpool sẵn sàng trả điều khoản giải phóng 60 triệu euro cho anh ở San Sebastian, Zubimendi vẫn chọn ở lại.

Điều đó đã gây ra sự thất vọng ở Merseyside, khi Liverpool cảm thấy thỏa thuận đã được thực hiện và Arne Slot đã công khai thừa nhận rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội.

Các báo cáo gần đây cho thấy Zubimendi rất hối hận về quyết định của mình và đã yêu cầu Liverpool xem xét lại anh ấy, bất chấp sự thay đổi lớn sẽ kéo theo.

Slot đã được hỏi về khả năng hồi sinh mối quan tâm của anh ấy đối với tuyển thủ Tây Ban Nha và ông chủ Quỷ đỏ đã nói rõ về lập trường của mình.

“Không có ích gì khi nói nhiều hơn về Zubimendi vì anh ấy đã ở lại Real Sociedad. Ngoài ra, chúng tôi đã đi tiếp và chúng tôi rất hài lòng với Ryan Gravenberch”, anh ấy nói.

Thẻ

Arne Slot La Liga Liverpool Martin Zubimendi Premier League Real Sociedad

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.