Sevilla bất ngờ thông báo gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên trưởng Garcia Pimienta

Đó không phải là một khởi đầu dễ dàng trong nhiệm kỳ huấn luyện viên trưởng Sevilla của Francisco Javier Garcia Pimienta và áp lực ban đầu đã đè nặng lên vai ông sau nhiều kết quả kém cỏi. Tuy nhiên, một số điều đó đã tan biến sau những chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, trận gần đây nhất là vào thứ Ba trước Real Valladolid.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc trên sân Ramon Sanchez-Pizjuan, Sevilla đã đưa ra thông báo gây sốc rằng họ đã quyết định gia hạn hợp đồng với Garcia Pimienta thêm một năm, đến năm 2027.

Garcia Pimienta chỉ ký hợp đồng từ Las Palmas vào mùa hè với bản hợp đồng có thời hạn hai năm, và vì Sevilla đã có nhiều huấn luyện viên trong vài năm qua, nên việc để anh ấy theo hợp đồng dài như vậy thậm chí còn là một rủi ro. Điều đó cho thấy bộ phận thể thao của câu lạc bộ đặt rất nhiều niềm tin vào cầu thủ 50 tuổi này, bất chấp khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ.

Sevilla sẽ phải đối đầu với Athletic Club, Real Betis và Barcelona trong vài tuần tới. Garcia Pimienta sẽ cần phát huy tốt nhất các cầu thủ của mình, nếu không áp lực có thể sẽ quay trở lại.

Thẻ

Francisco Javier Garcia Pimienta Seville



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.