Bước đột phá của Lamine Yamal khiến Barcelona chấm dứt quan tâm đến ngôi sao Chelsea

Lamine Yamal đã khẳng định mình là một tuyển thủ đẳng cấp thế giới trong 12 tháng qua, dù chỉ mới 17 tuổi. Barcelona vô cùng biết ơn khi có được anh ấy và sự hiện diện của anh ấy cũng đã ảnh hưởng đến hoạt động chuyển nhượng của họ.

Trở lại năm 2023, Barcelona là một trong số những câu lạc bộ dành sự quan tâm mạnh mẽ đến thần đồng Estevao Willian của Palmeiras. Cầu thủ 17 tuổi này là một fan hâm mộ thời thơ ấu của gã khổng lồ xứ Catalan và thậm chí anh còn công khai mong muốn được ký hợp đồng với họ.

Tuy nhiên, anh ấy đã gia nhập Chelsea kể từ đó và đó là vì Barcelona đã chấm dứt sự quan tâm đến anh ấy – theo tiết lộ của Fabrizio Romano với CaughtOffside.

“Chelsea là một trong số những câu lạc bộ quan tâm đến Estevao, nhưng trên thực tế, tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều rất chú ý đến tình hình của anh ấy. Ví dụ như anh ấy có tên trong danh sách của Barcelona và họ muốn anh ấy trước khi Lamine Yamal bắt đầu chứng tỏ anh ấy là một tài năng đặc biệt.”

Estevao được cho là tài năng hàng đầu của bóng đá thế giới trong những năm tới, và mặc dù Barcelona sẽ được hưởng lợi từ việc ký hợp đồng với anh ấy, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi họ đã có Lamine Yamal.

Thẻ

Barcelona Chelsea Estevao Willian Lamine Yamal Palmeiras

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.