Manuel Pellegrini đánh giá trung thực đến mức tàn nhẫn về Vitor Roque – ‘Anh ấy đã bỏ lỡ rất nhiều bàn thắng’

Tiền đạo Vitor Roque của Real Betis sẽ phải ngồi ngoài sau khi bị bong gân mắt cá chân, nhưng anh ấy sẽ phải suy nghĩ trong thời gian nghỉ thi đấu. Huấn luyện viên của Betis, Manuel Pellegrini đã đưa ra đánh giá hết sức trung thực về màn trình diễn của anh ấy cho đến nay, mặc dù anh ấy đã đưa ra những điều tích cực về sau.

Phát biểu trước cuộc đụng độ La Liga của Betis với Las Palmas, Pellegrini xác nhận rằng anh sẽ ngồi ngoài, với Cedric Bakambu có thể sẽ là người thay thế anh, vừa mới trở lại sau chấn thương.

“Anh ấy 19 tuổi, anh ấy thiếu sự huấn luyện vì anh ấy có tiềm năng đáng kể trong tương lai. Anh ấy đã bỏ lỡ rất nhiều bàn thắng, nếu anh ấy ghi chúng, vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng sẽ khác, nhưng anh ấy cũng sẽ không ở đây. Họ sẽ sớm vào sân, trước tiên bạn phải tạo ra chúng và anh ấy đang tạo ra chúng”, Pellegrini nói với Sport.

Cho đến nay đối với Betis, Roque đã có 4 lần ra sân, ghi bàn thắng đầu tiên chỉ trong lần ra sân thứ 2, vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Leganes. Tuy nhiên, trong hai trận đấu với Getafe và RCD Mallorca, anh ấy đã bỏ qua những cơ hội có thể có để ghi thêm vào danh sách của mình.

Cầu thủ 19 tuổi gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn từ Barcelona trong mùa giải và Los Verdiblancos trả phần lớn tiền lương cho anh. Betis có thể sở hữu 80% quyền sở hữu của mình với giá 25 triệu euro và có tùy chọn gia hạn khoản vay thêm một năm vào mùa giải tới.

Thẻ

Barcelona Manuel Pellegrini Real Betis Vitor Roque



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.