HLV Real Madrid dự kiến ​​từ chối cơ hội dẫn dắt Schalke 04

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Raul Gonzalez đang được coi là ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng còn trống ở Schalke 04. Gã khổng lồ sa ngã đã có khởi đầu khó khăn cho mùa giải thứ 2 Bundesliga và họ đã nghĩ đến một gương mặt quen thuộc như là vị cứu tinh của họ.

Sau khi rời Real Madrid, Raul chơi cho Schalke trong hai năm khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Anh ấy có thể đã làm điều đó một lần nữa với tư cách là người quản lý, nhưng theo Relevo, khó có khả năng anh ấy nhận vai trò này vì mong muốn của anh ấy là tiếp tục làm người quản lý Castilla.

Hai quan chức của Schalke đã tới Madrid vào đầu tuần để gặp Raul và họ đã trình bày ý kiến ​​của mình với anh ấy. Huyền thoại Los Blancos đã dành thời gian để giải trí cho bài thuyết trình, nhưng ý tưởng của anh là từ chối những lời đề nghị của câu lạc bộ cũ.

Raul tự coi mình là huấn luyện viên tương lai của Real Madrid, mặc dù anh khó có thể trở thành người kế nhiệm Carlo Ancelotti vì Xabi Alonso được cho là sẽ làm điều đó. Tuy nhiên, thật thú vị để xem liệu tình huống này có khiến anh ấy ở lại hay không, vì cơ hội thăng tiến của anh ấy có thể sẽ cao hơn.

Thẻ

Raul Gonzalez Real Madrid Real Madrid Castilla Schalke 04

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.