Chấn thương của Marc-Andre Ter Stegen sẽ cho phép Barcelona đăng ký Dani Olmo cho đến mùa hè năm sau

Trong mùa hè, Barcelona đã phải vật lộn để đăng ký Dani Olmo sau khi anh chuyển đến từ RB Leipzig với số tiền lớn. Anh ấy đã bỏ lỡ hai trận mở màn mùa giải, gặp Valencia và Athletic Club, vì không có đủ lương để đăng ký anh ấy với La Liga, nhưng chấn thương dài hạn của Andreas Christensen cuối cùng đã khiến điều đó trở nên khả thi.

Christensen đã bị Barcelona hủy đăng ký để cho phép đăng ký Olmo diễn ra, nhưng nó chỉ có hiệu lực đến cuối năm 2024. Từ ngày 1 tháng 1, đội bóng xứ Catalan sẽ cần tìm cách đăng ký lại anh ấy – nhưng hóa ra, họ sắp tìm ra giải pháp.

Theo MD, Barcelona dự kiến ​​​​sẽ hủy đăng ký Marc-Andre Ter Stegen sau chấn thương đầu gối cuối mùa giải của anh ấy, và 80% lương của thủ môn người Đức có thể được sử dụng để giúp đăng ký lại Olmo. Theo báo cáo, điều này không chỉ đủ mà còn đủ cho việc ký hợp đồng với Wojciech Szczesny sắp xảy ra.

Đó chỉ là giải pháp tạm thời cho Barcelona và họ rất cần tiếp tục cải thiện tình hình tài chính trong những tháng tới. Tuy nhiên, điều này ít nhất sẽ giúp không còn vấn đề gì với việc đăng ký của Olmo cho mùa giải này.

Thẻ

Barcelona Dani Olmo La Liga Marc-Andre Ter Stegen Wojciech Szczesny



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.