Trung vệ được liên kết với Real Madrid ‘hoàn toàn tập trung’ vào câu lạc bộ hiện tại

Real Madrid đã buộc phải cải tổ sau khi bỏ lỡ trung vệ Leny Yoro của Manchester United, và một lần nữa đang lùng sục những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất trận đấu. Một trong số họ thường xuyên được liên hệ với Los Blancos là Vitor Reis.

Cầu thủ 18 tuổi người Brazil mới bước vào thi đấu chuyên nghiệp nhưng Real Madrid có lịch sử chiêu mộ những tài năng người Brazil, thường ở cùng độ tuổi với Reis. Diario AS nói rằng anh ấy sẽ không được phép ra đi với giá dưới 22 triệu euro, nhưng với mức giá của một số hậu vệ trẻ – Yoro có thể khiến United phải trả hơn 60 triệu euro – thì đó có vẻ là một món hời tương đối.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid cũng đã nói chuyện với hậu vệ này về sự quan tâm của Los Blancos.

“Hôm nay suy nghĩ của tôi hoàn toàn hướng về Palmeiras, về việc làm nên lịch sử của tôi tại câu lạc bộ. Tôi cố gắng suy nghĩ từng ngày, tôi vẫn còn rất trẻ và tôi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Tôi muốn giành được những danh hiệu cùng Palmeiras và củng cố bản thân.”

Reis giải thích rằng anh ngưỡng mộ Thiago Silva và Marquinhos, những cầu thủ mà anh thấy có phần giống mình, trong khi mục tiêu dài hạn của anh là được khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil. Ông cũng được hỏi về những đức tính chính của mình.

“Tôi tin rằng chúng ta phải luôn nỗ lực để cải thiện về mọi mặt. Với thời gian và kinh nghiệm, việc chúng ta có thể phát triển là điều đương nhiên. Tôi có lối chơi góp phần phát bóng từ phía sau, chiều cao để đánh đầu tốt và cả vấn đề lãnh đạo đã đồng hành cùng tôi từ khi còn nhỏ ở các hạng dưới. Tôi nghĩ khía cạnh tinh thần cũng giúp ích rất nhiều và là thứ đã phát triển trong những tháng gần đây.”

Reis có điều khoản giải phóng 100 triệu euro trong hợp đồng của mình, và như O Verdao đã chứng minh với Endrick Felipe và Estevao Willian, họ có thể buộc các bên quan tâm phải trả phí chuyển nhượng lớn. Tuy nhiên, nếu Real Madrid quyết định rằng anh ấy là người duy nhất, Los Blancos sẽ tự mình đánh bại đối thủ, với Yoro là vết nhơ duy nhất gần đây trên cuốn sách của họ.

Thẻ

Palmeiras Real Madrid Vitor Reis

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.