Real Madrid nhắm sao Manchester United thay thế Trent Alexander-Arnold

Real Madrid có thể quyết định tìm kiếm một hậu vệ phải mới vào mùa hè tới, khi Dani Carvajal và Lucas Vazquez sắp bước vào giai đoạn hoàng hôn trong sự nghiệp của họ. Với tình hình hiện tại, không có người kế nhiệm rõ ràng cho một trong hai người chơi, vì vậy dự kiến ​​​​sẽ có một khoản tiền lớn trong vài năm tới.

Trent Alexander-Arnold đã được liên kết chặt chẽ trong vài tháng qua, nhưng theo một báo cáo gần đây, anh ấy đang ưu tiên một thỏa thuận mới với Liverpool, điều này sẽ chấm dứt cơ hội ký hợp đồng với anh ấy theo dạng cầu thủ tự do của Real Madrid.

Theo GiveMeSport, Real Madrid sẽ nhắm tới Diogo Dalot nếu không chiêu mộ được Alexander-Arnold. Các nhà đương kim vô địch châu Âu được cho là những người ngưỡng mộ từ lâu hậu vệ 25 tuổi của Manchester United, người gần như phù hợp với chính sách ký hợp đồng của họ là nhắm vào các cầu thủ trẻ hơn.

Vấn đề đối với Real Madrid là Man United không có kế hoạch để Dalot ra đi, và vì anh còn nhiều năm hợp đồng nên không có áp lực phải tìm kiếm một thỏa thuận. Kết quả là, nó chắc chắn sẽ rất tốn kém.

Thẻ

Diogo Dalot Manchester United Real Madrid Trent Alexander-Arnold

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.