Cựu sao Real Madrid tiết lộ mong muốn trở lại Santiago Bernabeu

Trong mùa hè, rõ ràng Nico Paz cần phải rời Real Madrid để phát triển sự nghiệp của mình. Anh chơi quá tốt so với Castilla, nhưng cũng có rất ít hy vọng anh lọt vào đội một của Carlo Ancelotti. Cuối cùng, anh gia nhập tân binh Serie A Como, người được quản lý bởi Cesc Fabregas.

Gần đây, Paz đã nói chuyện với La Gazzetta dello Sport (thông qua Marca) và thời gian của anh ở Real Madrid là một trong những chủ đề được thảo luận. Cụ thể, ông nói về Carlo Ancelotti cũng như một số đồng đội cũ.

“(Ancelotti) biết ông ấy quan trọng với tôi như thế nào. Anh ấy biết nên đặt bạn vào vị trí nào và anh ấy có rất nhiều điều muốn hỏi bạn. Ông ấy biết cách phát huy tốt nhất khả năng của từng cầu thủ.

“Thật thú vị khi được làm việc với những người có đôi chân và khối óc nhanh nhạy và có rất nhiều tài năng. Tôi luôn yêu mến Modric kể từ khi còn nhỏ. Một người khác mà tôi rất ngưỡng mộ là Kroos. Và rồi Rodrygo: bạn không thể cướp bóng từ anh ấy, anh ấy là một trong những cầu thủ kỹ thuật nhất mà tôi từng thấy.”

Real Madrid đã giữ lại những điều khoản cho phép họ có tiếng nói trong tương lai của Paz, đồng thời tiền vệ 20 tuổi thừa nhận anh sẽ hoan nghênh việc trở lại Santiago Bernabeu trong tương lai.

“Tôi hy vọng có thể trở lại Real Madrid nhưng hiện tại tôi đang ở Como và tập trung vào câu lạc bộ này. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho chiếc áo này.”

Thẻ

Giống như Nico Paz Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.