Cột chuyển nhượng Matteo Moretto: Lamine Yamal, Frenkie de Jong và Atletico Madrid mùa hè

Matteo Moretto cung cấp cho Football España thông tin độc quyền về các giao dịch mới nhất thống trị các tờ báo ở Tây Ban Nha, như được tiết lộ trong Bản tóm tắt hàng ngày của Fabrizio Romano

Atletico Madrid củng cố nơi họ muốn vào mùa hè này, nhưng không phải ai cũng là mục tiêu hàng đầu của họ

Atletico Madrid đã chi mạnh vào mùa hè này và chỉ đến năm 2019, họ mới chi nhiều tiền hơn cho các bản hợp đồng trong lịch sử của mình, với tổng số tiền lên tới 185 triệu euro trước khi tính các điều khoản bổ sung. Họ đã cố gắng giải quyết tất cả các nhu cầu chính mà họ đã xác định, mặc dù không phải tất cả các bản hợp đồng đều là lựa chọn hàng đầu của họ ở những vị trí đó.

Có lẽ trường hợp nổi bật nhất là của David Hancko, mục tiêu hàng đầu của họ để củng cố hàng phòng ngự. Tôi có thể nói rằng Hancko là mục tiêu số một, nhưng khoảng cách kinh tế với Feyenoord có nghĩa là cuộc đàm phán vẫn bị bế tắc cho đến cuối cùng. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng thăm dò những hồ sơ khác như Aymeric Laporte đang chơi ở Ả Rập Saudi và Piero Hincapie của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, không đi chệch hướng, hợp đồng cho mượn Clement Lenglet của Barcelona là giải pháp nhanh nhất và đơn giản nhất để đảm bảo an toàn cho khu vực trung vệ.

Ở hàng tiền vệ, Conor Gallagher là mục tiêu hàng đầu của họ, và nếu điều đó không thể thực hiện được thì Javi Guerra của Valencia sẽ đến, như chúng tôi đã đưa tin. Họ là hai lựa chọn thay thế.

Tình hình hợp đồng của Lamine Yamal được giải thích với thỏa thuận hiện tại vào năm 2026

Lamine Yamal đã đồng ý hợp đồng cuối cùng của mình với tùy chọn thêm hai năm. Thời hạn tối đa bạn có thể ký cho người dưới 18 tuổi là ba năm và hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ kết thúc vào năm 2026, nhưng lựa chọn đó có nghĩa là Barcelona vẫn có sự đảm bảo về vị trí của họ với anh ấy.

Tuy nhiên, rõ ràng Barcelona muốn gia hạn hợp đồng hơn nữa trong tương lai và ràng buộc anh ấy với câu lạc bộ lâu dài. Anh ấy có thể là gương mặt đại diện cho dự án của họ bây giờ và trong những năm tới, và vì vậy họ muốn đảm bảo rằng anh ấy hoàn toàn hài lòng cả về hợp đồng lẫn mối quan hệ của anh ấy với câu lạc bộ. Vì vậy, đó là nơi chúng tôi đang ở hiện tại.

Cuộc đàm phán hợp đồng với Frenkie de Jong với Barcelona vẫn im lặng

Nhìn chung, hiện tại là thời điểm để đàm phán hợp đồng hơn là chuyển nhượng, và đó là trường hợp của Barcelona. Họ đã đạt được thỏa thuận với Fermin Lopez để gia hạn hợp đồng với anh ấy thêm 5 năm nữa. Tuy nhiên, thỏa thuận đó sẽ không được chính thức cho đến khi câu lạc bộ đạt được quy tắc chi tiêu 1: 1 ở La Liga và trở lại trong giới hạn lương của họ, vì vậy những điều khác cần phải được thực hiện trước tiên.

Ngoài ra, đối với Pedri và Gavi, các cuộc đàm phán đã được mở và các bên biết chắc chắn rằng họ muốn đạt được thỏa thuận sớm hay muộn. Ít chắc chắn hơn là tình hình hợp đồng của Frenkie de Jong. Cầu thủ người Hà Lan đã trả lời phỏng vấn nói rằng anh ấy thậm chí còn chưa thể kiếm được 37 triệu euro trong năm nay như các phương tiện truyền thông đã đề cập, nhưng không có thông tin gì về hợp đồng tiếp theo của anh ấy. Anh ấy đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ Barcelona trong nhiều tháng, trong đó anh ấy sẽ có mức lương thấp hơn hiện tại, mặc dù đó không phải là mức lương thấp – cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa phản hồi.

Matteo Moretto sẽ trở lại với nhiều tin tức chuyển nhượng hơn trong những ngày tới, cung cấp thông tin độc quyền về những câu chuyện lớn nhất ở Tây Ban Nha và Ý.

Thẻ

Atletico Madrid Barcelona Fermin Lopez Frenkie de Jong Gavi Lamine Yamal Matteo Moretto Pedri

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.