HLV Hansi Flick của Barcelona đưa ra câu trả lời đáng ngại về cuộc tranh luận về thủ môn trước khi Wojciech Szczesny hát

Barcelona chuẩn bị chiêu mộ cựu thủ môn của Juventus và Arsenal, Wojciech Szczesny sau khi nghỉ hưu, và anh đã đến thủ đô Catalan vào thứ Hai. Câu hỏi lớn vẫn là liệu Szczesny có được đá chính trước Inaki Pena hay không.

Thủ môn người Ba Lan đã đến Barcelona và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, bản hợp đồng của anh sẽ được công bố vào hôm nay. Một trong những chủ đề được bàn tán trong tuần qua là liệu Szczesny hay Inaki Pena sẽ đá chính khi cầu thủ 34 tuổi này có đủ thể lực.

Đó là điều mà huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona đã được hỏi vào thứ Hai trước cuộc đụng độ tại Champions League của họ với Young Boys, và câu trả lời của ông có phần đáng lo ngại đối với Pena.

“Tôi không có thói quen nói về những cầu thủ chưa có mặt trong đội, anh ấy cũng vậy. Nhưng các cầu thủ ở Barca không thể có sự đảm bảo về việc họ có được đá chính hay không”, Flick giải thích.

Flick cũng được hỏi Szczesny sẽ mang lại điều gì cho đội.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy, nhưng như tôi đã nói, tôi thực sự không thể nói nhiều hơn cho đến khi việc ký kết chính thức. Tôi nghĩ thứ Bảy tới tôi sẽ gặp các bạn, sau đó tôi có thể nói về Szczesny, nhưng bây giờ thì không thể.”

Bóng đá España đã được thông báo rằng Szczesny sẽ chấp nhận một tình huống giả định là anh sẽ là số hai sau Pena, nhưng anh sẽ cạnh tranh vị trí số một. Cầu thủ cản phá kỳ cựu chắc chắn có thành tích vượt trội hơn Pena, và mặc dù anh ấy không làm gì sai trước Villarreal, Getafe hay Osasuna, nhưng anh ấy cũng không có gì nổi bật. Trong khi đó ở mùa giải trước đã có những nghi ngờ về khả năng giữ vị trí lâu dài của anh.

Thẻ

Barcelona Hansi Flick Inaki Pena Wojciech Szczesny



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.