Barcelona gia nhập Real Madrid, Liverpool và hai đội nữa để theo đuổi hậu vệ 18 tuổi

Real Madrid đã thống trị thị trường tài năng trẻ người Brazil trong những năm gần đây, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có sự cạnh tranh. Ngôi sao mới nhất tạo nên làn sóng là trung vệ Vitor Reis của Palmeiras.

Cầu thủ 18 tuổi này đã là cầu thủ đá chính cho O Verdao và đã được liên hệ với Los Blancos trong vài tuần, nhưng giờ The Athletic (thông qua Sport) đưa tin rằng họ đã có người đồng hành. Các gã khổng lồ Premier League Arsenal, Liverpool và Chelsea đều quan tâm đến cầu thủ tuổi teen, trong khi Barcelona cũng được ghi nhận là một bên quan tâm. Chắc chắn Reis có tài năng thô mà các câu lạc bộ lớn đang tìm kiếm, và Palmeiras sẽ rất vui vì anh ấy có điều khoản giải phóng 100 triệu euro.

Reis gần đây đã được hỏi về sự quan tâm của Real Madrid đối với anh ấy, nhưng rõ ràng rằng anh ấy hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu cho câu lạc bộ hiện tại của mình. Đã được một thời gian kể từ khi Barcelona và Real Madrid cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm một cầu thủ, và tuyển trạch viên Juni Calafat của Real Madrid dường như đang thống trị Brazil trong vài năm qua.

Hình ảnh qua Ricardo Moreira / Getty Images

Thẻ

Arsenal Barcelona Chelsea Liverpool Palmeiras Real Madrid Vitor Reis



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.