Real Madrid liên lạc với ngôi sao đẳng cấp thế giới của Liverpool trước động thái có thể xảy ra vào năm 2025

Real Madrid nhận thức được rằng họ sẽ sớm cần ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới. Các lựa chọn hiện tại cho đội một là Dani Carvajal và Lucas Vazquez đang hướng tới giai đoạn hoàng hôn trong sự nghiệp của mỗi người, vì vậy người kế nhiệm phải được đưa vào chương trình nghị sự. Ở giai đoạn này, ứng cử viên sáng giá nhất chính là Trent Alexander-Arnold.

Los Blancos thường xuyên được liên hệ với Alexander-Arnold trong vài tháng qua. Ý định của họ là ký hợp đồng với anh ấy dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới, vì hợp đồng với Liverpool của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng Bảy.

Theo Relevo, quan chức Real Madrid đã nhiều lần liên lạc với đại diện của Alexander-Arnold. Mục đích là tìm hiểu điều gì khiến anh ấy quan tâm khi chuyển đến Santiago Bernabeu, nơi anh ấy sẽ đoàn kết với đồng đội người Anh Jude Bellingham.

Liverpool đã cố gắng hết sức để đạt được hợp đồng mới với Alexander-Arnold nhưng cho đến nay mọi nỗ lực của họ đều vô ích. Nếu Real Madrid có thể đảm bảo sự phục vụ của anh ấy với tư cách là cầu thủ tự do thì đó sẽ là một bản hợp đồng bom tấn. Ở giai đoạn này, quyết định sẽ không được đưa ra trong vài tháng.

Thẻ

Liverpool Real Madrid Trent Alexander-Arnold

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.