Ngôi sao của Real Madrid thừa nhận anh muốn ký hợp đồng với cầu thủ chủ chốt của Arsenal

Antonio Rudiger rất muốn ký hợp đồng với William Saliba cho Real Madrid.

William Saliba đã tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ tốt nghiệp Saint-Étienne gia nhập Pháo thủ vào mùa hè năm 2019 là nhân vật thường xuyên xuất hiện ở hàng thủ của họ trong những mùa giải gần đây. Anh ấy đã thiết lập mối quan hệ đối tác đáng tin cậy với Gabriel Magalhães ở phía sau và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và cựu cầu thủ.

Trong khi hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ Bắc London còn thời hạn đến mùa hè năm 2027, nhiều câu lạc bộ hàng đầu đang muốn bán anh ấy. Real Madrid là một trong những câu lạc bộ đã được liên hệ với cầu thủ 23 tuổi này và trụ cột phòng ngự của họ, Antonio Rudiger đã được hỏi về hậu vệ nào anh ấy muốn ký hợp đồng trong một cuộc phỏng vấn.

Anh ấy trả lời (h/t Fabrizio Romano): “Tôi nói William Saliba!”. “Tôi rất vui vì Militao! Nhưng có rất nhiều trận đấu nên chúng tôi sẽ luân chuyển, vì vậy có Saliba… sẽ rất tuyệt.”

Rudiger và Militao là một trong những đối tác phòng ngự tốt nhất trong bóng đá thế giới và tuyển thủ Đức khá vui khi được chơi bên cạnh tuyển thủ Brazil. Tuy nhiên, anh ấy nhận thức được thực tế rằng họ thiếu chiều sâu ở hàng phòng ngự và Saliba có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội của họ.

Với số lượng trận đấu mà một đội như Real Madrid tham gia, việc ký hợp đồng với Saliba sẽ giúp họ hình thành một vòng quay phòng ngự chắc chắn. Với Rudiger và Alaba ở độ tuổi 30, ngôi sao của Arsenal có thể là bản hợp đồng tốt nhất có thể cho Los Blancos.

Thẻ

Antonio Rudiger Real Madrid William Saliba

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.