Sát thủ Real Madrid nổi lên là ứng cử viên tiền đạo hàng đầu cho Barcelona

Barcelona được cho là sẽ tìm kiếm tiền đạo mới từ năm 2025 trở đi. Robert Lewandowski sắp kết thúc sự nghiệp của mình và xét rằng anh ấy đã 36 tuổi, anh ấy không còn có thể được tin tưởng trở thành tiền đạo xuất phát không thể tranh cãi của câu lạc bộ trong suốt một mùa giải. Tuy nhiên, anh ấy có thể sẽ tiếp tục như vậy trong chiến dịch hiện tại vì thiếu các phương án tấn công.

Việc ký hợp đồng với một tiền đạo là rất quan trọng đối với Barcelona, ​​​​vì Lewandowski hiện là số 9 tự nhiên duy nhất trong đội hình của Hansi Flick. Những cái tên như Viktor Gyokeres và Benjamin Sesko đã được xem xét trong những tuần gần đây, mặc dù một cái tên mới hiện đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu.

Theo Sport, Barcelona đang rất chú ý đến tình hình của Jonathan David ở Lille. Cầu thủ 24 tuổi, người ghi bàn thắng quyết định vào lưới Real Madrid hôm thứ Tư, sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, vì vậy anh có thể đến Catalonia với tư cách là cầu thủ tự do.

Nếu đến đây theo dạng tự do, David sẽ là bản hợp đồng hàng đầu của Barcelona. Thành tích ghi bàn của anh ấy trong những mùa giải gần đây rất xuất sắc và anh ấy thừa khả năng đẩy Lewandowski lên suất đá chính ở mùa giải tới. Ít nhất thì đó sẽ là một bản hợp đồng có rủi ro thấp.

Thẻ

Barcelona Jonathan David Lille



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.