Real Madrid chuẩn bị thúc đẩy việc theo đuổi Trent Alexander-Arnold sau cú đánh của Dani Carvajal

Real Madrid sẽ không thể triệu tập Dani Carvajal trong phần còn lại của mùa giải 2024-25, sau khi có thông tin xác nhận rằng hậu vệ kỳ cựu này sẽ phải phẫu thuật sau khi bị đứt ba đoạn ở đầu gối phải. Cú đòn chí mạng khiến Carlo Ancelotti chỉ còn Lucas Vazquez là hậu vệ phải đương nhiên duy nhất, mặc dù điều này có thể được giải quyết trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong những tháng gần đây, có thông tin cho rằng Real Madrid đang xem xét việc chiêu mộ Trent Alexander-Arnold nếu anh không ký hợp đồng mới với Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi này thấy hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, vì vậy anh ấy sẽ sẵn sàng ký một thỏa thuận trước hợp đồng vào tháng Giêng.

Theo Sport, Real Madrid đã có bản hợp đồng với Alexander-Arnold “một nửa”. Nếu họ có thể đạt được thỏa thuận trước hợp đồng vào đầu tháng 1, điều đó sẽ mở ra cơ hội cho một vụ chuyển nhượng có thể được tiến hành đến tháng 1, mặc dù điều này sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của Liverpool.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Alexander-Arnold sẽ là bản hợp đồng bom tấn cho Real Madrid. Nếu họ có thể đảm bảo được sự phục vụ của anh ấy vào tháng 1 với mức giá chiết khấu thì đó sẽ là một động thái tuyệt vời trong hoàn cảnh này.

Thẻ

Dani Carvajal Liverpool Real Madrid Trent Alexander-Arnold

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.