“Tôi sẽ không ngạc nhiên” – Real Madrid ủng hộ đưa ra lời đề nghị kỷ lục cấp câu lạc bộ cho siêu sao Chelsea

Chính sách chuyển nhượng của Real Madrid trong vài năm qua đã chứng kiến ​​họ nhắm tới những cầu thủ trẻ hơn, kém thành danh hơn. Những cầu thủ như Jude Bellingham, Eduardo Camavinga và Vinicius Junior đều đến với tư cách là những bản hợp đồng có giá trị lớn, nhưng đúng với niềm tin đã được thể hiện, họ đã tiến bộ đáng kể trong thời gian ở Santiago Bernabeu.

Real Madrid sẵn sàng chi lớn khi cần thiết, và đối với một người như Cole Palmer – người có thể là một lựa chọn vào năm 2025 nếu Rodrygo Goes ra đi – họ sẽ phải trả một số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool Graeme Souness đã thừa nhận (thông qua CaughtOffside) rằng ông có thể thấy Los Blancos tung ra đòn tấn công cho siêu sao Chelsea.

“Tôi chắc chắn rằng có những người chơi khác mà họ có thể kiếm được tiền. Chelsea đã trả 40 triệu bảng cho Palmer nhưng nếu Real Madrid đến vào mùa hè tới và anh ấy vẫn ở đẳng cấp như hiện tại, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho anh ấy.”

Không còn nghi ngờ gì nữa, Palmer sẽ cải thiện đội hình của Real Madrid, nhưng thật khó để thấy họ nỗ lực nghiêm túc để sớm ký hợp đồng với anh ấy. Ngay cả khi Rodrygo ra đi, họ đã có sẵn người thay thế là Arda Guler.

Thẻ

Chelsea Cole Palmer Graeme Souness Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.