Việc theo đuổi Trent Alexander-Arnold khiến Real Madrid quan tâm đến mục tiêu phòng ngự thứ yếu

Real Madrid đang nghiên cứu các giải pháp sau khi có thông tin xác nhận rằng Dani Carvajal sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thắng Villarreal hôm thứ Bảy. Người thay thế có thể được ký vào tháng 1 và Trent Alexander-Arnold là ứng cử viên hàng đầu ở giai đoạn này.

Los Blancos đã theo dõi Alexander-Arnold một thời gian và họ đang xem xét khả năng đạt được thỏa thuận trước hợp đồng với hậu vệ phải 25 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải.

Hiện tại, Alexander-Arnold chắc chắn là mục tiêu hàng đầu ở hậu vệ phải của Real Madrid, và theo Diario AS, điều này đã khiến sự quan tâm đến Achraf Hakimi giảm xuống. Các quan chức của Los Blancos đã xem cựu cầu thủ của họ như một người kế nhiệm Carvajal, nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, anh không phải là một ứng cử viên nặng ký.

Vẫn còn phải xem liệu Real Madrid có thể đảm bảo có được sự phục vụ của Alexander-Arnold hay không. Nếu họ không thể, có khả năng mối quan tâm của họ dành cho Hakimi sẽ lại được khơi dậy.

Thẻ

Achraf Hakimi Liverpool Paris Saint-Germain Real Madrid Trent Alexander-Arnold

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.