“Điều đó không bình thường” – HLV Tây Ban Nha Luis de la Fuente bốc khói trước tình hình hợp đồng

Luis de la Fuente đã chứng tỏ mình là một trong những nhà quản lý quốc tế giỏi nhất của bóng đá thế giới ở giai đoạn hiện tại. Kể từ khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng vào tháng 12/2022, ông đã dẫn dắt Tây Ban Nha tới 2 danh hiệu: UEFA Nations League và Euro 2024.

Đó là một kỳ tích đáng chú ý đối với de la Fuente, người hiện đã tuyên bố rằng anh ấy xứng đáng có được một hợp đồng tốt hơn. Hiện tại, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối World Cup 2026, dù mức lương của anh thấp hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm.

Nói chuyện với Cadena SER (thông qua Marca), de la Fuente đã gửi một thông điệp rất rõ ràng tới Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha liên quan đến tình hình hợp đồng của anh ấy.

“Việc một nhà vô địch châu Âu không có hợp đồng là điều không bình thường. Tôi không biết liệu điều tương tự có xảy ra với Luis Enrique hay không… đối với tôi, việc một nhà vô địch châu Âu hết hạn hợp đồng là điều không bình thường. Tôi đã nhận được những lời đề nghị như thường lệ. Điều không bình thường là nhà đương kim vô địch châu Âu, tôi không biết điều đó đã từng xảy ra trong lịch sử hay chưa, lại không có hợp đồng. Tôi có điều kiện như khi được thăng hạng từ U21… Sẽ công bằng hơn nếu anh ấy ký hợp đồng rồi”.

Một thỏa thuận mới đã được thỏa thuận với de la Fuente, nhưng do tình hình lộn xộn đang diễn ra ở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nên nó đã bị hoãn lại. Vẫn còn phải xem liệu những bình luận này có đóng vai trò là chất xúc tác hay không.

Thẻ

Luis de la Fuente Tây Ban Nha Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.