Trung vệ đầy hứa hẹn trong tầm ngắm của Real Madrid và Inter đang đưa ra lời đề nghị hợp đồng

Valencia đã được cứu vãn cả về tài chính lẫn sân cỏ nhờ dây chuyền sản xuất của họ tại Paterna trong những năm gần đây, và tài năng mới nhất ra đời là Yarek Gasiorowski, 19 tuổi. Tuyển thủ U19 Tây Ban Nha đang thu hút sự chú ý từ các gã khổng lồ châu Âu.

Yarek sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới, nhưng hợp đồng của anh ấy sẽ tự động được gia hạn đến năm 2026 sau khi anh ấy chơi 20 trận trong đó anh ấy đã chơi hơn 45 phút, một con số mà anh ấy còn 7 trận nữa mới đạt được. Anh ấy được kỳ vọng sẽ thi đấu đầy đủ dưới thời Ruben Baraja.

Hiện tại anh ấy có điều khoản giải phóng 45 triệu euro trong hợp đồng của mình, nhưng Relevo nói rằng Los Che muốn tăng con số đó bằng một thỏa thuận mới mà họ đã đưa ra, mặc dù họ tin rằng điều khoản hiện tại của anh ấy có thể chấp nhận được nếu một con cá lớn đến đến và trả tiền. Valencia đã đưa ra một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 hoặc 2029, đồng thời tăng lương và đang có tiến triển tốt trong việc gia hạn.

Trong khi kinh tế rõ ràng đóng một vai trò nào đó, Yarek rất muốn biết vai trò của anh ấy trong đội cũng như những kế hoạch mà câu lạc bộ dành cho anh ấy để anh ấy có thể tiếp tục phát triển. Cùng một cơ quan báo cáo rằng Valencia đã từ chối lời đề nghị béo bở từ phía Al-Qadsiah của Ả Rập Saudi vào mùa hè.

Gã khổng lồ Ý Inter đã hỏi mua anh ấy vào mùa hè này, trong khi Real Madrid cũng đang theo dõi anh ấy, vì họ đang cân nhắc việc chiêu mộ một trung vệ trẻ hơn, người đã bỏ lỡ Leny Yoro. Trong khi Yarek đã thể hiện sự hứa hẹn đáng kể, anh ấy đang phải vật lộn để giành được một vị trí trong đội một tại Mestalla cho đến nay, trong đó Cristhian Muslimra hiện đang được ưu tiên hơn.

Thẻ

Inter Real Madrid Valencia Yarek Gasiorowski

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.