Ngôi sao của Arsenal xác nhận nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Barcelona vào năm 2025

Barcelona đã bắt đầu xem xét những bản hợp đồng có thể có cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025. Trong những năm gần đây, họ đã tìm cách tận dụng thị trường đại lý tự do và với lượng lớn cầu thủ chất lượng cao sắp hết hợp đồng vào cuối mùa giải, các ông chủ câu lạc bộ chắc chắn sẽ tìm cách sử dụng lại nó.

Relevo đã liệt kê hai trong số những cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Đầu tiên là Thomas Partey, người có tương lai ở Arsenal ngày càng không rõ ràng – cựu tiền vệ của Atletico Madrid có thể được cân nhắc nếu một người như Frenkie de Jong ra đi vào năm 2025, điều này có thể xảy ra do tình hình hợp đồng của anh ấy.

Jonathan David là một cầu thủ khác mà Barcelona đang theo dõi. Cho rằng Robert Lewandowski sẽ 37 tuổi vào đầu mùa giải tới, anh ấy không còn có thể được tin cậy để ra sân mọi trận đấu nữa. Vì vậy, cần có phương án luân chuyển và David sẽ là một cơ hội thị trường tuyệt vời.

Barcelona sẽ không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Partey và David, vì vậy họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Tình hình tài chính của họ có thể gây khó khăn cho việc cạnh tranh, mặc dù sức hấp dẫn của việc chơi cho họ có thể là đủ, như đã từng xảy ra với những người khác trong quá khứ.

Thẻ

Arsenal Barcelona Jonathan David Lille Thomas Partey



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.