Barcelona sẽ giải quyết vấn đề vào năm 2025 khi Hansi Flick vạch ra kế hoạch cho mùa giải này

Tình hình thủ môn của Barcelona đã bị soi xét kỹ lưỡng trong 12-15 tháng qua. Marc-Andre Ter Stegen mắc nhiều lỗi nghiêm trọng, trong khi Inaki Pena cũng mắc lỗi lừa dối khi bị yêu cầu. Cầu thủ này hiện đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này và người thay thế anh là Wojciech Szczesny.

Szczesny dự kiến ​​​​sẽ có mặt trong trận đấu cuối tuần tới với Alaves, và theo Relevo, ý tưởng của Hansi Flick là để thủ môn người Ba Lan trở thành thủ môn số một của anh ấy ngay khi anh ấy được cho là đủ sức khỏe để thi đấu. Điều này có nghĩa là Pena sẽ trở lại làm phương án dự phòng.

Sự nổi bật của Pena cũng sẽ giảm hơn nữa. Theo báo cáo, Barcelona dự định ký hợp đồng với một thủ môn mới vào năm 2025, cho dù đó là vào tháng 1 hay mùa hè. Khi điều này xảy ra, sẽ có nhiều khả năng Pena sẽ được ra đi vì Ter Stegen bị ràng buộc bởi một hợp đồng dài hạn đến năm 2028.

Vẫn còn phải xem Barcelona ký hợp đồng với ai, nhưng rõ ràng là Pena không còn được ủng hộ nữa. Ter Stegen chắc chắn sẽ trở lại vị trí số một khi trở lại vào mùa giải tới, mặc dù bất kỳ ai được ký hợp đồng đều có cơ hội kế nhiệm anh ấy.

Thẻ

Barcelona Hansi Flick Inaki Pena Marc-Andre Ter Stegen Wojciech Szczesny



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.