Martin Zubimendi tái khẳng định cam kết với Real Sociedad trong bối cảnh liên kết với Manchester City

Martin Zubimendi đang trải qua giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp. Trong mùa hè, anh ấy đã giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 và anh ấy cũng đã có một khởi đầu mùa giải xuất sắc cho cả câu lạc bộ và quốc gia – điều đó tiếp tục diễn ra vào thứ Bảy khi anh ấy ghi bàn thắng quyết định – bàn thắng đầu tiên của anh ấy trong bóng đá quốc tế – khi La Roja đánh bại Đan Mạch .

Trước trận đấu đó, Zubimendi đã nói (thông qua Marca) về tình yêu của anh dành cho Real Sociedad. Anh ấy đã được liên kết với Manchester City trong những tuần gần đây, nhưng ít nhất hiện tại, anh ấy không muốn rời Donostia-San Sebastian.

“Real Sociedad là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Một phần con người tôi cũng là nhờ họ. Tôi nghĩ rằng những giá trị mà câu lạc bộ có đều ở trong tôi và tôi muốn tiếp tục. Tôi đến đội dự bị khi tôi 18 tuổi và Imanol đã ở đó nên việc chuyển từ đội dự bị sang đội một giúp tôi dễ dàng hơn nhiều. Hôm nay tôi có thể nói rằng ông ấy là huấn luyện viên đã theo dõi tôi nhiều nhất, ông ấy biết rất rõ về tôi.”

Không còn nghi ngờ gì nữa, Real Sociedad rất may mắn khi có được Zubimendi, và không thể nghi ngờ sự cam kết cũng như lòng trung thành. Không có bất ngờ nào, dự đoán anh sẽ ở lại Reale Arena trong nhiều năm tới.

Thẻ

Manchester City Martin Zubimendi Real Sociedad

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.