Các quan chức Ả Rập Saudi gặp trại Vinicius Junior ở London để tiếp tục liên lạc

Siêu sao Vinicius Junior của Real Madrid đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn sau một mùa hè chứng kiến ​​anh được liên hệ với Ả Rập Saudi và bị báo chí Brazil chỉ trích sau một Copa America đáng thất vọng. Những gợi ý về việc chuyển đi của cầu thủ 24 tuổi vẫn tiếp tục.

Vinicius đã đáp trả bằng một cách nào đó trước Villarreal, ghi một bàn thắng ấn định chiến thắng vào hai ngày cuối tuần trước. Sau cuộc thảo luận rằng Ả Rập Xê Út sẵn sàng biến Vinicius trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử với hợp đồng 4 năm trị giá 1 tỷ euro, Vinicius đảm bảo rằng anh hy vọng sẽ trải qua nhiều năm ở Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, tin đồn vẫn tiếp tục tồn tại và OK Diario (thông qua Sport) đang đưa tin rằng các quan chức Ả Rập Xê Út từ Quỹ đầu tư công, nơi cấp vốn cho bốn câu lạc bộ hàng đầu ở Ả Rập Xê Út, đã gặp gỡ các đại diện của Vinicius ở London gần đây. Ý định của họ là tiếp tục liên lạc và đảm bảo rằng cầu thủ người Brazil biết rằng lời đề nghị vẫn được đưa ra nếu anh ấy muốn.

Đương nhiên, người đại diện của Vinicius có nghĩa vụ phải nghe lời đề nghị, nếu không có gì khác. Cơ hội để họ thuyết phục Los Blancos chia tay anh và Vinicius rời câu lạc bộ dường như rất mong manh. Tuy nhiên, trận đấu của Saudi có thể kéo dài hơn, khi họ hướng tới World Cup 2034, trong khi người đại diện của Vinicius sẽ biết rằng với thỏa thuận của anh ấy vào năm 2027, các cuộc đàm phán hợp đồng mới có thể sẽ diễn ra vào năm tới và lời đề nghị của Saudi có thể được sử dụng làm đạn dược trong đàm phán.

Thẻ

Real Madrid Ả Rập Saudi Vinicius Junior

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.