Mục tiêu hậu vệ trái của Manchester United thích chuyển đến Real Madrid

Hậu vệ trái của Benfica, Alvaro Carreras đã có khởi đầu mùa giải tốt đẹp ở Lisbon, sau khi gia nhập The Eagles với giá 6 triệu euro từ Manchester United vào mùa hè. Mặc dù Alejandro Grimaldo phải mất rất nhiều thời gian để thực hiện việc chuyển đổi, nhưng anh ấy có thể di chuyển nhanh hơn nhiều so với người đồng hương của mình.

Carreras, 21 tuổi, đã được Barcelona, ​​​​Real Madrid, Atletico Madrid và Juventus theo dõi, nhưng Manchester United mới là đội tỏ ra quan tâm nhất đến việc đưa cựu cầu thủ học viện của họ trở lại. Tương tự, theo Record in Portugal, Carreras thích chuyển đến Real Madrid hơn là trở lại Old Trafford.

Tất nhiên, về mặt lý thuyết, đó không phải là mối đe dọa đối với ý định của United. Họ có điều khoản mua lại Carreras trị giá 20 triệu euro, mang lại cho họ lợi thế trong các cuộc đàm phán của bất kỳ bên nào khác nếu họ quyết định chiêu mộ anh ấy. Trên hết, Real Madrid đã có sẵn Fran Garcia và Ferland Mendy, người vừa gia hạn hợp đồng. Alphonso Davies của Bayern Munich dự kiến ​​sẽ đến theo dạng tự do vào mùa hè năm sau, chặn đường đến thủ đô Tây Ban Nha của Carreras.

Thẻ

Alvaro Carreras Atletico Madrid Barcelona Benfica Juventus Manchester United Real Madrid

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.