Barcelona liên hệ với ngôi sao của Bayern Munich xuất phát từ sự thất vọng với cầu thủ hiện tại

Tuần này, Barcelona được cho là đang quan tâm đến hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Anh ấy dự kiến ​​​​sẽ không ký gia hạn, vì vậy anh ấy sẽ được ra sân tự do vào mùa hè tới, đó là điều mà đội bóng xứ Catalan đang bị lôi kéo.

Real Madrid là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Davies, mặc dù Barcelona cũng nằm trong danh sách này. Một số người có thể ngạc nhiên khi đội đầu bảng La Liga đang theo đuổi một hậu vệ trái hàng đầu, nhưng theo Sport, đó là vì có mối lo ngại về Alejandro Balde, người có khởi đầu mùa giải mới không mấy nổi bật.

Balde đang được hậu thuẫn, nhưng việc anh không thể cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái được coi là nguyên nhân dẫn đến phong độ kém cỏi của anh. Đây là lý do tại sao Barcelona đang xem xét việc ký hợp đồng với Davies.

Điều đáng chú ý là Balde đã phải ngồi ngoài 6 tháng vào đầu năm nay sau khi anh dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng vào tháng Giêng. Điều tự nhiên là anh ấy đã phải vật lộn để lấy lại tốc độ trong thời gian Barcelona mở màn mùa giải, mặc dù anh ấy có thời gian để theo đuổi sự tiến bộ.

Thẻ

Alejandro Balde Alphonso Davies Barcelona Bayern Munich



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.