Aurelien Tchouameni hồi hộp chờ kết luận về tình huống của Leny Yoro và Nacho Fernandez

Tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid sẽ hồi hộp chờ đợi những động thái chuyển nhượng mùa hè của họ, với hy vọng rằng điều đó sẽ không khiến anh bị tổn hại trước mùa giải tới. Los Blancos chưa chắc chắn về kế hoạch của mình trong kỷ nguyên phòng ngự trung tâm.

Nacho Fernandez được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, nhưng hiện đang đặt ra những nghi ngờ về việc ra đi trong mùa giải thứ hai liên tiếp. Real Madrid hiện đang chờ đợi quyết định của anh. Mặt khác, họ vẫn đang theo đuổi hậu vệ Leny Yoro của Lille, người mà họ tin rằng sẽ là một bản hợp đồng dài hạn.

Họ đã yêu cầu hậu vệ người Pháp phải kiên nhẫn khi tìm cách hạ giá Lille xuống, mặc dù việc Nacho ra đi có thể khiến họ phải chuyển sang mua anh ấy. Marca cho biết, sự hiện diện của Manchester United, đội đã nói rõ rằng họ sẵn sàng trả giá cao hơn Real Madrid cả về phí chuyển nhượng và tiền lương, đã gây ra những vấn đề phức tạp cho Los Blancos.

Các trung vệ Castilla Alvaro Carrillo và Marvel được yêu cầu tìm kiếm một câu lạc bộ mới, trong khi Raul Asencio, Jacobo Ramon và Kike Ribes sẽ ở lại. Hậu vệ U19 Joan Martinez được đánh giá cao nhưng khó có thể tạo được ảnh hưởng ở đội một, trong khi cầu thủ cho mượn trở lại Rafa Marin nhiều khả năng sẽ ra đi một lần nữa.

Nếu Yoro không đến và Nacho rời đi, Real Madrid sẽ coi Tchouameni là trung vệ thứ tư sau Antonio Rudiger, Eder Militao và David Alaba. Đó là vị trí anh ấy sẽ chơi nếu được yêu cầu, nhưng thừa nhận đó không phải là vị trí anh ấy yêu thích. Trong tháng 2 và tháng 3, Carlo Ancelotti thậm chí còn sử dụng anh nhiều lần trước Nacho.

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.