Mục tiêu của Barcelona được Hansi Flick thích được phát hiện trong thành phố

Barcelona đang săn lùng một tiền vệ vào mùa hè này và tân huấn luyện viên Hansi Flick đang đánh giá các lựa chọn của họ với Giám đốc thể thao Deco. Một trong những cái tên mà Flick được cho là quan tâm là cựu cầu thủ Bayern Munich và cầu thủ hiện tại của Stuttgart, Angelo Stiller – nếu họ muốn nói chuyện với anh ấy, thì họ sẽ không phải đi xa nữa.

Đó là bởi vì Stiller đang ở Barcelona, ​​​​theo Bar Canaletes. Chàng trai 23 tuổi được phát hiện đến thành phố này trong tuần này và hiện đang đi nghỉ ở đó cùng hai người bạn, ở trong một khách sạn cao cấp cho đến thứ Sáu.

Không có gợi ý nào cho thấy điều này có liên quan đến gã khổng lồ xứ Catalan ở giai đoạn này, nhưng nó chắc chắn sẽ không làm dịu đi những đồn đoán. Vào thứ Hai, có thông tin cho rằng Flick đã đề xuất Stiller như một lựa chọn tiềm năng.

Được biết, mức giá của anh ấy sẽ vào khoảng 25 triệu euro, mặc dù đó cũng chỉ là sự cân nhắc thứ yếu đối với Blaugrana. Cho đến khi họ giải quyết rõ ràng tình hình tài chính của mình và số tiền họ có thể đầu tư vào mùa hè này, tất cả những suy đoán liên quan đến hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của họ đều chỉ ở mức độ giả thuyết.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.