Paris Saint-Germain sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid hoặc Lamine Yamal của Barcelona

Paris Saint-Germain có lịch sử chiêu mộ những bản hợp đồng hấp dẫn từ La Liga, và Vinicius Junior người Brazil chắc chắn phù hợp với điều đó. Real Madrid không có ý định để Vinicius Junior đi đâu cả.

Theo RMC, nhà vô địch nước Pháp đang tìm kiếm những bản hợp đồng ngôi sao sau sự ra đi của Kylian Mbappé và Vinicius là một trong những cái tên đang được PSG theo dõi. Diario AS đã đăng tải câu chuyện và tiếp tục giải thích rằng Vinicius không phải để bán và anh ấy đang hạnh phúc ở Santiago Bernabeu, nhưng sự quan tâm của PSG chỉ là đề phòng có cơ hội ký hợp đồng với anh ấy. Tình huống với Lamine Yamal của Barcelona cũng tương tự – có cơ hội PSG sẽ chiêu mộ anh ấy nếu họ có thể.

Real Madrid sẽ không lo lắng quá mức về sự quan tâm của PSG, vì Vinicius tỏ ra hài lòng với cuộc sống ở Madrid. Barcelona dường như đã đàm phán lại một thỏa thuận để Lamine Yamal ràng buộc anh với câu lạc bộ lâu dài, nhưng vấn đề tài chính của họ sẽ luôn để lại mối lo ngại cho Culers. Họ có thể có thể giải quyết phần lớn xung đột tài chính của mình chỉ bằng một thỏa thuận dành cho cậu thiếu niên.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.