Paris Saint-Germain đã từ chối sự quan tâm của Nico Williams khi Barcelona hết hy vọng

Cầu thủ chạy cánh của Câu lạc bộ thể thao Nico Williams là niềm hy vọng lớn của Tây Ban Nha về một Euro 2024 thành công cùng với Lamine Yamal của Barcelona. Sau này cũng đã tuyên bố mong muốn được chơi với anh ấy ở cấp câu lạc bộ, nhưng việc ký hợp đồng với anh ấy là một con đường phức tạp để Barcelona có thể ký hợp đồng với anh ấy.

Sự không chắc chắn về tài chính ở phía Catalan có nghĩa là bất kỳ thỏa thuận nào cũng phức tạp. Mùa hè năm ngoái, Aston Villa và Paris Saint-Germain đã bày tỏ sự quan tâm đến anh ấy theo Sport, nhưng Williams quyết định ở lại Bilbao.

Mùa hè này, anh cũng sẽ nhận được sự quan tâm đáng kể từ Premier League, khi Villa, Liverpool và Arsenal đều được liên hệ trong những tháng gần đây. Nhật báo Catalan nói rằng anh ấy muốn ở lại Tây Ban Nha hơn và có khả năng anh ấy sẽ quyết định ở lại La Liga vào mùa hè này – mặc dù vậy, có thể sẽ có một số lời đề nghị lớn từ Anh.

Bất kỳ thỏa thuận nào cũng sẽ tiêu tốn khoảng 50-60 triệu euro như điều khoản giải phóng của anh ấy được cho là và một mức lương lớn, ít nhất là bằng hoặc bằng mức tăng lương mà anh ấy đã có kể từ đó. Với sự xuất hiện của Kylian Mbappé, Barcelona là điểm đến duy nhất ở Tây Ban Nha có nhiều ý nghĩa, nhưng anh nhận thức được rằng bất kỳ thương vụ nào cũng khó khăn. Hiện tại, anh ấy đang tập trung vào Euro.

Được biết, Giám đốc thể thao của Barcelona Deco thích Luis Diaz của Liverpool hơn, nhưng điều đó cũng có vẻ là một động thái khó xảy ra. Nếu PSG tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái khác, sau sự ra đi của Mpbappe, thì Luis Enrique biết rõ ngôi sao của Athletic, mặc dù mùa giải ra mắt ấn tượng của Bradley Barcola có thể cản trở. Ngoài việc tìm kiếm tiền, Barcelona có thể sẽ phải trả trước tất cả vì Athletic sẽ chỉ chấp nhận điều khoản giải phóng của anh ấy, điều này càng gây thêm khó khăn cho Blaugrana.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.