Các đội bóng La Liga theo đuổi đội trưởng Barcelona như một lựa chọn chuyển nhượng tự do

Đội trưởng Barcelona Sergi Roberto đang phải đối mặt với thời gian khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng trong tháng này.

Roberto dự kiến ​​​​sẽ ngồi lại đàm phán cuối cùng với câu lạc bộ trong những tuần tới để quyết định kích hoạt tùy chọn gia hạn 12 tháng cho hợp đồng hiện tại của anh ấy.

Hiện tại, Roberto sẽ hết hợp đồng ở Catalonia vào cuối tháng 6 mà không có tiến triển chắc chắn nào về việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên.

Hậu vệ kỳ cựu này vẫn muốn ở lại thêm một năm nữa, bất chấp sự ra đi của Xavi Hernandez, với việc cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trước đây là nhân tố chính khiến anh muốn ở lại.

Với tình hình đang đến gần thời điểm quan trọng, một số câu lạc bộ La Liga đã đăng ký quan tâm đến việc chuyển nhượng tự do, theo thông tin mới nhất từ ​​Mundo Deportivo.

Hàng xóm Girona hiện đang là những người dẫn đầu để đạt được thỏa thuận liên quan đến Sevilla và Valencia cho cầu thủ 32 tuổi này.

Nếu Roberto tiếp tục, anh sẽ ra đi với 7 chức vô địch La Liga và 2 chức vô địch UEFA Champions League, tính từ lần ra mắt đội một vào năm 2010.

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.