Các đại gia Ngoại hạng Anh tham gia cuộc đua chuyển nhượng sao Atletico Madrid

Tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid sẽ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Gã khổng lồ Serie A Napoli đã được liên hệ với một nỗ lực có thể dành cho tuyển thủ U21 Tây Ban Nha với các báo cáo trước đó cho rằng anh là một lựa chọn để thay thế Victor Osimhen ở Naples.

Omorodion gây chú ý trong thời gian cho mượn dài hạn tại Alaves vào mùa giải 2023/24 với 8 bàn thắng ghi được tại La Liga trên đất Basque.

Tuy nhiên, vị trí lâu dài của anh ấy với Los Rojiblancos vẫn còn bị nghi ngờ, mặc dù câu lạc bộ muốn giữ anh ấy ở Madrid.

Tình hình đang thay đổi có nghĩa là Atletico sẽ không chấp nhận mức giá dưới 40 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi này nhưng họ rất thực dụng trong việc giữ anh ấy.

Một mức giá yêu cầu cao đã làm giảm sự chú ý chuyển nhượng từ Ý, nhưng đội bóng ở Premier League Chelsea có thể đưa ra lời đề nghị, khi The Blues tìm cách củng cố tuyến tiền đạo của họ cho mùa giải tới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị mở đầu là 40 triệu euro, nhưng đó là ngưỡng thấp nhất của Atletico Madrid và họ có thể đẩy gần hơn tới 80 triệu euro khi các cuộc đàm phán tiếp tục.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.