Barcelona bỏ qua những lời đề nghị dành cho cầu thủ trẻ vì Hansi Flick sẽ đánh giá các lựa chọn trước mùa giải

Barcelona sẽ không ký hợp đồng với một hậu vệ trái vào mùa hè này khi mọi thứ vẫn ổn định, với huấn luyện viên mới Hansi Flick sẽ đánh giá tài năng trẻ theo ý của anh ấy trước tiên. Joao Cancelo đã dành phần lớn mùa giải ở đó, còn Marcos Alonso sắp ra đi, nhưng có vẻ như họ đang trông chờ vào sự trở lại lớn của Alejandro Balde trong mùa giải tới.

Mục đích là Cancelo đã trở lại, và Hector Fort, người đương nhiên là một hậu vệ phải, đã góp mặt ở đó để đạt được hiệu quả ghi điểm tốt trong mùa giải này. Tuy nhiên, lý do chính khiến Barcelona không tìm cách tăng cường sức mạnh – ít nhất là lúc này – là vì Flick rất muốn xem xét Alex Valle, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Levante.

Valle cũng bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với Xavi Hernandez vào mùa hè năm ngoái và là cầu thủ cố định cho Levante ở cánh trái ở Segunda. Câu lạc bộ được cho là hài lòng với anh ấy, nhưng anh ấy lại phải ngồi dự bị dưới thời Felipe Minambres. Theo Sport, Valle hiện đang đưa ra những lời đề nghị nhưng những lời đề nghị đó sẽ bị bỏ qua cho đến khi Flick quyết định mua cầu thủ 20 tuổi này.

Hết hợp đồng vào năm 2025, Barcelona sẽ phải bằng cách này hay cách khác gọi đến Valle trong những tháng tới, chỉ còn 6 tháng trước khi anh có thể đàm phán với các câu lạc bộ khác. Việc dựa vào ba cầu thủ mới vào nghề là một rủi ro đối với Blaugrana, nhưng xét đến vấn đề tài chính và thực tế là họ dự định đưa Cancelo trở lại, có vẻ như đó là một vị trí mà họ có thể sửa chữa và thực hiện.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.