Real Madrid xác định đội trưởng tiếp theo của câu lạc bộ là Nacho Fernandez chuẩn bị lên đường tới Ả Rập Saudi

Vào thứ bảy, có thông tin tiết lộ rằng Nacho Fernandez đã quyết định rời Real Madrid khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối tháng này. Cầu thủ 34 tuổi này đã đồng ý các điều khoản với đội bóng mới được thăng hạng của Saudi Pro League là Al-Qadsiah, đội mà anh ấy sẽ gia nhập sau khi kết thúc thời gian tham dự Euro 2024.

Nacho hiện là đội trưởng câu lạc bộ, và tất nhiên, anh ấy sẽ từ bỏ vai trò đó một khi rời đi. Đội trưởng tiếp theo của Real Madrid đã được tiết lộ bởi Miguel Angel Diaz, và người đeo băng đội trưởng sẽ là Luka Modric. Anh sẽ là đội trưởng đầu tiên, tiếp theo là bộ đôi hậu vệ phải Dani Carvajal và Lucas Vazquez.

Federico Valverde sẽ là người tiếp theo sau đó, tiếp theo là Thibaut Courtois và Vinicius Junior. Khả năng là tất cả những điều này sẽ lại tăng lên một vị trí vào mùa hè tới, với việc Modric dự kiến ​​sẽ nghỉ hưu vào năm 2025.

Sẽ là một vinh dự lớn cho Modric khi được làm đội trưởng Real Madrid, một điều hoàn toàn xứng đáng sau 12 năm phục vụ của anh cho đến nay. Anh ấy hy vọng sẽ cùng Los Blancos giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải tới, giống như Nacho ở mùa giải 2023-24, có thể là chiến dịch duy nhất của anh ấy với chiếc băng đội trưởng.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.