Lille yêu cầu Leny Yoro ra đi sau khi Real Madrid được hậu vệ bật đèn xanh

Real Madrid có vẻ đang đạt được tiến bộ trong nỗ lực ký hợp đồng với Leny Yoro, khi họ muốn đàm phán với Lille để ký hợp đồng với thần đồng người Pháp. Los Blancos dường như đã được cầu thủ này bật đèn xanh, để họ ở vị trí thuận lợi để đảm bảo chữ ký của anh ấy.

Những đội bóng như Paris Saint-Germain, Liverpool và Manchester United đều sẵn sàng trả giá cao hơn Los Blancos để có Yoro, nhưng cầu thủ này sẵn sàng chờ Los Blancos đàm phán với Lille. Vấn đề là Real Madrid đã đặt ra giới hạn trên là 40 triệu euro để hoàn tất thương vụ, trong khi Les Dogues lại yêu cầu 60 triệu euro.

Tuy nhiên Matteo Moretto đã tiết lộ với Football España rằng Lille đã bắt đầu hạ yêu cầu của họ xuống khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa thảo luận về con số với Lille và không có gì chắc chắn rằng họ sẽ đạt được con số có thể chấp nhận được đối với Lille. Moretto mô tả vấn đề như một ván cờ.

Chắc chắn nếu Lille sẵn sàng đánh cược với việc Real Madrid trả vượt quá tỷ lệ cược, hoặc Yoro chấp nhận một lối thoát khác trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, thì số tiền đó có thể trị giá 10 triệu euro hoặc hơn đối với họ. Tuy nhiên, rủi ro là cuối cùng họ sẽ mất Yoro miễn phí, giữ anh ấy trong một mùa giải trong khi anh ấy muốn ra đi, điều này sẽ mang lại lợi ích rất nhỏ cho tất cả những người liên quan. Sự ra đi sắp xảy ra của Nacho Fernandez và Rafa Marin cũng sẽ thúc đẩy Real Madrid tham gia các cuộc đàm phán.

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.