Chủ tịch Barcelona Joan Laporta tạm thời chặn lối ra

Tiền đạo Vitor Roque của Barcelona đã được cho là sẽ có một động thái chuyển nhượng vào mùa hè này, mặc dù chỉ mới đến vào tháng Giêng. Sau khi người đại diện Andre Cury tuyên bố công khai rằng anh ấy sẽ bắt đầu thi đấu hoặc rời câu lạc bộ vĩnh viễn, tương lai của anh ấy đã bị nghi ngờ kể từ đó.

Có vẻ như anh ấy sẽ ra đi nếu Xavi Hernandez nắm quyền, nhưng sự xuất hiện của Hansi Flick có thể là một điều đáng tiếc cho cầu thủ người Brazil. Tương tự, Barcelona phải đăng ký Roque vào mùa hè này, và với 30 triệu euro, cộng với tiền lương của anh ấy, thậm chí trải dài trong sáu mùa giải, nó vẫn sẽ là một phần trong giới hạn lương của họ, điều này có tác dụng chống lại anh ấy.

Matteo Moretto đã tiết lộ với Football España rằng trong khi vẫn có những đội quan tâm đến Roque, Chủ tịch Joan Laporta đã quyết định chặn mọi lối thoát cho Roque cho đến khi Flick có cơ hội đánh giá đúng về anh ấy.

Cầu thủ 19 tuổi người Brazil không có nhiều cơ hội ở Catalonia nhưng đã được liên hệ chuyển đến Napoli và Fiorentina trong những tháng gần đây. Trở lại tập luyện trước mùa giải sớm một tuần để có được thể trạng tốt, Roque có vẻ muốn làm mọi thứ có thể để thuyết phục Flick thay vì rời câu lạc bộ, dù là dưới dạng cho mượn hay vĩnh viễn.



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.