Real Madrid hỏi mua người thay thế Andriy Lunin

Real Madrid chuẩn bị gặp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về tương lai của Andriy Lunin trong tuần này. Việc gia hạn hợp đồng của anh ấy gần như đã được ấn định để cam kết gắn bó lâu dài với câu lạc bộ, nhưng trong những tuần gần đây, Los Blancos không có tin tức gì về tương lai của anh ấy và hiện có nhiều nghi ngờ về khả năng tiếp tục gắn bó của anh ấy.

Như chi tiết trong Bản tóm tắt hàng ngày của Fabrizio Romano của Matteo Moretto, có sự quan tâm đến Lunin từ nước ngoài và Los Blancos đang xem xét thực tế rằng họ có thể phải thực hiện hành động thay thế. Giữa những mối quan hệ với Joan Garcia của Espanyol và những gợi ý rằng Kepa Arrizabalaga của Chelsea có thể trở lại câu lạc bộ, Moretto xác nhận rằng Real Madrid thực sự đã hỏi thăm về sự sẵn sàng của Kepa một lần nữa vào mùa hè này.

Thủ môn 29 tuổi người xứ Basque đã có một vài màn trình diễn kém ấn tượng hơn cho Real Madrid, nhưng cũng có những màn trình diễn xuất sắc. Trong khi anh mất vị trí vào tay Lunin, rất ít người có thể coi thường cầu thủ cản phá của Chelsea khi dự bị cho Thibaut Courtois.

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.