Marseille chiêu mộ thủ môn hàng đầu La Liga, Real Betis có nguy cơ bỏ lỡ

Mặc dù từng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga trong mùa giải 2023-24 nhưng rất có khả năng Alvaro Valles sẽ bắt đầu mùa giải tới trên khán đài. Valles, 26 tuổi, đang có phong độ phi thường ở Las Palmas, nhưng vì anh từ chối ký hợp đồng mới nên cơ hội chơi ở Gran Canaria của anh là vô cùng mong manh.

Las Palmas đã ký hợp đồng thay thế Valles – cựu thủ môn của Barcelona và Valencia, Jasper Cillessen. Valles đã trở lại tập luyện trước mùa giải, nhưng chủ tịch câu lạc bộ Miguel Angel Ramirez đã xác nhận rằng anh ấy sẽ không thi đấu một phút nào nếu không gia hạn và họ sẵn sàng giữ anh ấy cho đến khi hết hợp đồng, với điều kiện là mức định giá của họ là không gặp.

Real Betis có Valles để thay thế Rui Silva, người được cho là sẽ trở lại Bồ Đào Nha vào mùa hè này. Họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chấp nhận được cho Las Palmas, và bây giờ, họ có thể đứng sau Marseille trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy. Theo Di Marzio, gã khổng lồ Ligue 1 đã nói chuyện với Las Palmas về thủ môn ấn tượng này.

Betis có thể vui mừng trước việc Valles đang rất muốn trở lại Benito Villamarin vào mùa hè này, nhưng nếu họ không đưa ra lời đề nghị chấp nhận được cho Las Palmas thì khả năng điều đó xảy ra là rất nhỏ. Điều này chắc chắn sẽ mở ra cánh cửa cho Marseille.

Thẻ

Alvaro Valles Las Palmas Marseille Real Betis

eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.