Atletico Madrid ra giá 2 triệu euro cho mục tiêu thủ môn bị từ chối, dự kiến ​​sẽ có lời đề nghị tốt hơn

Atletico Madrid gần như chắc chắn sẽ cần một thủ môn dự bị mới cho mùa giải tới, khi Horatiu Moldovan muốn ra đi càng sớm càng tốt. Moldovan mới đến thủ đô Tây Ban Nha vào tháng 1, nhưng do không có cơ hội ra sân trước Jan Oblak nên giờ anh muốn đi tiếp.

Các mục tiêu đang được Atleti sắp xếp và hiện tại, họ đang hướng tới Walter Benitez của PSV. Benitez, tuyển thủ Argentina một thời khoác áo đội tuyển, sẽ là sự bổ sung vững chắc cho đội hình của Diego Simeone, và khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2025, Los Colchoneros tin rằng họ có thể ký hợp đồng với anh ấy với mức phí giảm.

PSV chưa sẵn sàng chia tay Benitez ở giai đoạn này. Theo Voetbal International, Atleti đã nhận được lời đề nghị trị giá 2 triệu euro bị đương kim vô địch Eredivisie từ chối. Một đề xuất cải tiến đã được chuẩn bị.

Atletico Madrid sẽ thận trọng khi trả quá nhiều tiền cho một thủ môn dự bị, đặc biệt khi xét đến những thương vụ trả giá lớn dường như đang chuẩn bị cho David Hancko và Artem Dovbyk. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ rút khỏi thỏa thuận nếu lời đề nghị thứ hai bị PSV từ chối.

Thẻ

Atletico Madrid PSV Eindhoven Walter Benitez



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.