Joao Felix rời Barcelona sau khi đưa ra yêu cầu với người đại diện

Những tuần gần đây, tương lai của Joao Felix ngày càng trở nên mờ mịt. Barcelona được cho là sẽ thực hiện động thái tái ký hợp đồng với anh ấy từ Atletico Madrid, nhưng hiện tại, không chắc chắn rằng anh ấy sẽ đến Catalonia vào cuối mùa hè này hay không.

Felix đã từ chối sự quan tâm từ câu lạc bộ cũ Benfica, đội mà anh không có ý định tái gia nhập trong giai đoạn này. Có vẻ như việc trở lại Barcelona là mục tiêu chính của anh ấy, mặc dù yêu cầu gần đây với người đại diện Jorge Mendes sẽ khiến anh ấy có ít cơ hội có mặt trong đội hình của Hansi Flick cho mùa giải tới.

Theo báo cáo của MD, Felix đã nói với Mendes rằng hãy sắp xếp tương lai của anh ấy trước ngày 27 tháng 7, đó là ngày mà anh ấy dự kiến ​​​​sẽ trở lại Atleti. Anh không có ý định gia nhập đội hình của Diego Simeone, nghĩa là chỉ có 18 ngày để giải quyết vấn đề.

Barcelona không có ý định sớm ký hợp đồng với Felix, đơn giản vì họ vẫn chưa trở lại luật lệ 1:1 của La Liga. Hơn hết, họ đang ưu tiên chiêu mộ Nico Williams và một tiền vệ phòng ngự mới, khiến việc tái ký hợp đồng với Felix vì ngày nói trên là gần như không thể.

Nếu Felix quay trở lại Barcelona, ​​​​anh sẽ phải nhận “hình phạt” trở lại Atletico Madrid và tái hợp với Simeone. Một thỏa thuận thậm chí có thể kéo dài như mùa hè năm ngoái, khi anh đến Catalonia vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Thẻ

Atletico Madrid Barcelona Joao Felix Jorge Mendes



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.