Javier Tebas tự tin Barcelona có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng Nico Williams

Barcelona đã nhận được sự ủng hộ của chủ tịch La Liga Javier Tebas trong việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Club.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã được liên kết chặt chẽ với việc chiêu mộ Williams trước mùa giải mới bất chấp vấn đề tài chính của họ.

Barcelona đang tiếp tục chính sách giảm hóa đơn tiền lương của câu lạc bộ để giải phóng quỹ và quỹ lương nhằm đưa ra lời đề nghị cho Williams.

Câu lạc bộ thể thao sẽ không lắng nghe những lời đề nghị có giá trị thấp hơn điều khoản giải phóng 58 triệu euro của Williams nhưng cuộc đua giành cầu thủ 22 tuổi này rất phức tạp.

Chuyên gia chuyển nhượng Matteo Moretto tin rằng Barcelona vẫn cần hoàn tất một thương vụ mua bán với số tiền lớn mặc dù có khả năng cơ cấu thanh toán trong nhiều năm.

Tebas tuyên bố khả năng đạt được một thỏa thuận đã gần hơn trước khi Barcelona cải thiện bức tranh tài chính của họ.

“Nếu họ đạt đến mức chuyển nhượng 1:1, họ có thể thực hiện một thỏa thuận. Nỗ lực của Barcelona nhằm giảm hơn 200 triệu euro tiền lương và với các biện pháp khác đã được thực hiện, họ có thể mang về một cầu thủ như Nico Williams “, theo một cuộc phỏng vấn với Diario Sport.

Tebas ủng hộ ý tưởng dàn trải số tiền chi tiêu trong thời gian hợp đồng của anh ấy nhưng một hợp đồng dài hạn với Barcelona sẽ khiến việc chuyển nhượng thêm tốn kém.

Sẽ không có thông tin cập nhật nào được thực hiện cho đến tháng sau khi Williams chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè kéo dài sau trận chung kết Euro 2024.

Thẻ

Câu lạc bộ thể thao Barcelona Javier Tebas La Liga Nico Williams



eco4wd.com cung cấp kqbd-la-liga, thứ hạng của la liga, Tin tức chuyển nhượng La Liga, Soi kèo La Liga.